Nhà liên hoàn mini, không gian đáng yêu cho trường Mầm non


Nhà liên hoàn mini, không gian đáng yêu cho trường Mầm non

Tận dụng thêm không gian cho các bé với nhà liên hoàn mini. Sản phẩm có đầy đủ tính năng, chất liệu nhưng lại mang đến giải pháp cho không gian, tiết kiệm chi phí. Liên hoàn mini mang tính an toàn cao, do độ cao của sàn trò chơi này không quá cao.

Thiết kế đáng yêu, thân thiện

Khi nhắc đến các đồ vật có kích thước nhỏ, đa phần chúng ta thường nghĩ ngay đến cụm từ đáng yêu. Nhờ thiết kế nhỏ nhắn nên sản phẩm sẽ trở nên đáng yêu, dễ dàng tạo sự thân thiện hơn. Các chất liệu của các nhà liên hoàn mini này cũng khá đa dạng: gỗ, nhựa,… Tùy vào từng chất liệu mà sản phẩm cũng sẽ có những thiết kế, màu sắc khác nhau.

Với các sân chơi ngoài trời hiện nay, các mẫu cầu trượt mini thường được chọn nhiều hơn cả là khung thép mạn kẽm, sơn tĩnh điện. Bới các màu sắc của chi tiết nhựa sẽ giúp cho trò chơi thu hút các bé dễ dàng hơn. Chiều cao sàn của trò chơi ngoài trời này cũng khá thấp, nên đối với trẻ nhỏ từ 01 tuổi vẫn có thể tham gia. Độ tuổi tương thích của thiết bị sân chơi này đa phần cho các bé từ 01- 08  tuỏi.

Cầu trượt mini nhựa nhập khẩu
Cầu trượt mini nhựa nhập khẩu

Xem thêm: Thi công đường hầm ông chui kết hợp đồi cao su mini

Tối ưu diện tích

Đa phần các trường mầm non có quy mô vừa và nhỏ thường thiếu diện tích cho các sân chơi ngoài trời. Các hoạt động sân chơi ngoài trời luôn là những hoạt động bổ ích và không kém phần hấp dẫn. Thông qua các buổi hoạt động ngoài trời, bé sẽ được phát triển nhiều kiến thức và kỹ năng hơn.

Trong suốt thời gian ở trường mầm non, hoạt động chính của bé vẫn là vui chơi. Nhà liên hoàn mini có thể thay thế cho các buổi rèn luyện cơ thể , nhàm chán. Bởi qua các giờ vui chơi cùng bạn bè tại sân chơi, bé sẽ được kích thích sự hoạt động hiệu quả.

Cầu trượt gỗ mini BG-8170
Cầu trượt gỗ mini BG-8170

Thiết kế đa dạng, nhiều lựa chọn

Không gian luôn là vấn đề bị giời hạn trong những bước đầu lên kế hoạch thiết kế sân chơi. Các bộ cầu trượt mini sẽ là giải pháp hoàn hảo cho các sân chơi có diện tích vừa và nhỏ. Sản phẩm với nhiều chất liệu, nên bạn có thể có nhiều lựa chọn phù hợp. Kết cầu và thiết kế của các nhà liên hoàn mini này đều tương đồng với các nhà liên hoàn khác.Tùy theo thiết kế hoặc chủ đề, mà bạn có thể kết hợp với các thiết bị sân chơi khác. Mỗi nhà cung cấp khác nhau sẽ có  ý tưởng, chất liệu, thiết kế, lựa chọn màu sắc khác nhau. 

Cầu trượt mini BG-7170
Cầu trượt mini BG-7170

——————————————

CÔNG TY TNHH DREAMLIFE MT
Chuyên cung cấp thi công thiết bị vui chơi trẻ em, sân chơi trẻ em ngoài trời, sàn cao su EPDM, thi công sân chơi nước ngoài trời, sân thể thao, phòng tập GYM,…
website:
https://thietbitretho.com/
https://kidplay.vn/
☎️ Hotline 24/7: 0914.309.393 – 0825.844.844
📩 Gmail: pkd.DRL@gmail.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *